Quảng bá thương hiệu - kết nối khách hàng
Trước những khó khăn và diễn biến phức tạp của COVID-19, chị Trần Như Hoa, Chủ xưởng may Hoa Như, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng thay đổi mô hình kinh doanh, từng bước ứng dụng công nghệ để tạo ra những sản phẩm truyền thông phù hợp nhằm quảng bá thương hiệu, kết nối khách hàng và tìm kiếm các nhà đầu tư. Từ những thành công ban đầu này, chị tiếp tục thực hiện ước mơ vừa phát triển doanh nghiệp, vừa mở lớp dạy nghề miễn phí có quy mô lớn hơn cho phụ nữ, trẻ em gái khuyết tật để các em có một công việc ổn định, độc lập trong cuộc sống.
Chị Trần Như Hoa, Chủ xưởng may Hoa Như, TP. Vinh, Nghệ An
[video_popup url="https://www.youtube.com/watch?v=80QPAmkdkQw" n="1" wrap="1" img="https://baotangphunu.org.vn/wp-content/themes/galleria-metropolia/exhibition/images/play.png"]