Hoạt động “Chào hè 2014” tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Trong ngày 1/6 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra các hoạt động sôi nổi dành cho thiếu nhi để chào đón một mùa hè mới đầy ý nghĩa. Hồ hởi, hào hứng, ngạc nhiên và thích thú là tâm trạng của hàng trăm em nhỏ khi đến với sự kiện “Chào hè 2014“.

Bố mẹ cũng say mê lắp ráp Lego cùng con
Tác giả những mô hình đẹp nhất, sáng tạo nhất đã được lựa chọn để nhận quà từ Ban tổ chức

Bạn Phạm Gia Bảo, học sinh lớp 4 cho biết: “Cháu rất thích chơi Lego, sáng nay cháu đã lắp hình con thuyền nhưng vẫn chưa thấy thỏa mãn nên ăn trưa xong là đòi mẹ quay lại bảo tàng. Đây là mô hình máy bay Boing 777 E300, máy bay của cháu tuy để chở khách nhưng còn dùng chở cả hàng nữa

Bạn Phạm Gia Bảo bên mô hình máy bay Boing 777 của mình

Say mê khám phá khoa học qua mô hình Questacon

Ngoài ra các bạn nhỏ còn được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm làm từ giấy của thành viên Câu lạc bộ gấp giấy Hà Nội và được hướng dẫn những thao tác cơ bản đối với môn nghệ thuật gấp giấy.

Một số tác phẩm gấp giấy được trưng bày
Ai cũng đang rất tập trung với tác phẩm của mình

Tiếp nối sự kiện “Chào hè 2014“, dịp hè năm nay Bảo tàng phụ nữ Việt Nam sẽ thành lập Câu lạc bộ gấp giấy nghệ thuật dành cho trẻ từ 5 – 15 tuổi. Câu lạc bộ sẽ là là cầu nối giúp các em được khám phá bản thân, thỏa sức biến hóa vạn vật của thế giới muôn màu trở thành những tác phẩm thu nhỏ từ giấy nhờ đôi bàn tay khéo léo./.