“Tuần lễ bảo tàng 2021” – điểm hẹn giao lưu văn hoá trực tuyến thường niên của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Kể từ lần đầu tiên phát động vào năm 2014 trên mạng xã hội twitter, tính đến nay “Tuần lễ bảo tàng” trải qua 8 năm phát động và trở thành sự kiện văn hoá toàn cầu rất được mong chờ của các bảo tàng, phòng tranh, thư viện, các nghệ sĩ, những người yêu văn hoá trên thế giới. Sự kiện là cơ hội để các tổ chức văn hóa được giới thiệu chính mình cũng như tìm tòi những điều khác biệt từ bạn bè quốc tế.

Năm 2021 là năm thứ 6 liên tiếp Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tham gia vào sự kiện toàn cầu này. Vẫn như thông lệ với 7 ngày, 7 chủ đề, 7 hashtag nhưng điểm nhấn chính của “Tuần lễ bảo tàng” năm nay đề cao sự sáng tạo, đổi mới để thích ứng trong một môi trường văn hoá bị thay đổi bởi đại dịch Covid 19, điều đó đặt ra những thử thách trong việc chuẩn bị nội dung cũng như hình thức thể hiện cho bộ phận truyền thông Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

“Tuần lễ bảo tàng 2021” sẽ diễn ra từ ngày 7 – 13/6/2021 với 7 chủ đề: Ngày xửa ngày xưa, Phía sau hậu trường, Ánh mắt trẻ thơ, Tìm ra rồi!, Đặt tên cho điều này, Nghệ thuật ở khắp mọi nơi và Thông điệp tới tương lai. Chúng tôi sẽ cập nhật các nội dung liên quan tới sự kiện này trên website và trên các trang mạng xã hội chính thức của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Hãy cùng chờ đón!

Twitter: @VnWomensMuseum

Facebook: @baotangphunu